งงระบบการรักษาโควิด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” โอดโดนหมอเท โพสต์ถามแค่ให้ยาแล้วกลับบ้าน ทั้งที่ตอนนี้ไอหนัก แสบคอ ไม่มีการโทรถาม
Main

งงระบบการรักษาโควิด “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” โอดโดนหมอเท โพสต์ถามแค่ให้ยาแล้วกลับบ้าน ทั้งที่ตอนนี้ไอหนัก แสบคอ ไม่มีการโทรถาม

หลังจากว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หรือ “ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด -19 ระหว่างตั้งท้อง ขณะที่สามี “ปวิน” ไม่ได้ติดเชื้อด้วยนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ถามชาวเน็ต เพราะงงกับระบบการักษาของโรงพยาบาลสุดๆ เพราะเป็นเคสติดโควิดตอนท้อง แต่กลับได้รับเพียงยา แล้วให้กลับบ้าน ไม่มีการโทรถามอาการใดๆ ทั้งๆที่ตนเองนั้นไอหนักมาก แสบคอ แสบจมูกมาก หรือนี่คืออาการปกติ พร้อมแคปชั่นอธิบายว่า “สรุปมันคือเรื่องปกติหรือไม๊คะ อยากทราบ… คือเป็นเคสติดโควิดตอนท้อง ตรวจPCR ที่ Lab รู้ว่าติดเอาผลไปที่ รพ.สมิติเวช Xray ปอด ตรวจเลือด คุยกับหมอ รับยา (ให้ฟาวิ กับแก้ไอมากิน) แล้วกลับบ้าน! บอกกักตัวไป 10 วัน แล้วสามารถออกได้ หลังจากนั้น ถามต้องตรวจ ATK ไม๊ PCR ก่อนไม๊? บอกไม่ต้อง ระหว่างนี้ไม่มีการโทรถามอาการใดๆ คือทิ้งเลย นี่งงมาก และต้องยังไง คือไอหนักมาก…
Read More

ไม่ได้มีลูกกันง่ายๆ “ฟ้า ยงวรี” เปิดใจ แต่งงานเพราะผู้ชายขอ! แฮปปี้เป็นคุณแม่ยังสาว

“ฟ้า ยงวรี” คัมแบ็กงานแสดง พาลูกมาไทย เพราะผู้ใหญ่ตามกล…

ประธานสภาฯ รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่างงบฯ 68 ชี้ มิ.ย.เหมาะสม

“วันนอร์” รอ ครม.เคาะวันเปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ ถกร่าง…

งึดหลาย! สวนสัตว์ญี่ปุ่นเพิ่งรู้ ‘ฮิปโปตัวผู้’ ที่เลี้ยงมา 7 ปี ที่แท้เป็น ‘ตัวเมีย’

สวนสัตว์ในนครโอซากาของญี่ปุ่นออกมาแถลงยืนยันว่า ฮิปโปโป…