“บุ๋ม ปนัดดา”ชม”จิ๊บ ศศิกานต์”นโยบายใส่ใจเรื่องเล็กๆทุกเรื่องใน กทม.เจ้าตัว ลั่น ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงและคนรุ่นใหม่ สู้เพื่อเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน
Main

“บุ๋ม ปนัดดา”ชม”จิ๊บ ศศิกานต์”นโยบายใส่ใจเรื่องเล็กๆทุกเรื่องใน กทม.เจ้าตัว ลั่น ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงและคนรุ่นใหม่ สู้เพื่อเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ หรือ จิ๊บ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 16 ได้ให้สัมภาษณ์ทาง FM 96.5 รายการ ห้องรับแขก ประเด็น สตรี 2 ใน 6 จาก ผู้สมัคร 31 คน มีแนวคิดอย่างไร โดย น.ส.ศศิกานต์ กล่าวว่า วันนี้สังคมเริ่มเปิดกว้างมากขึ้น ตนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการเป็นผู้สมัครผู้หญิง แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังเปิดไม่สุด คงต้องใช้ความพยายามอีกสักนิด ซึ่งในฐานะนักการเมืองหน้าใหม่ ตนเชื่อมั่นว่า ความรู้ ความสามารถของตนไม่เป็นรองใคร ถ้าจะเป็นรองก็คงเรื่องเงินงบประมาณในการหาเสียงมากกว่า น.ส.ศศิกานต์ กล่าวต่อว่า ตนไปลงพื้นที่ตลาดได้รับการตอบรับที่ดีมากจากบรรดาแม่ค้า ที่ชื่นชอบนโยบายความปลอดภัยทางด้านชีวิต ทรัพย์สินและสุขภาพ ซึ่งกล้องวงจรปิดของกรุงเทพมหานคร 64,000 ตัวจะต้องใช้ได้ทุกกล้อง เราจะจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ที่เป็นศูนย์กลางเรียกดูข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อ ส.น.หรือสำนักงานเขต แล้วรออีกสามวันถึงจะได้ภาพซึ่งถือว่าช้าเกินไป ศูนย์นี้จะทำให้กล้องทุกตัวใช้ได้ และเก็บสถิติ ประวัติหน้าตาคนร้าย และแจ้งเตือนเมื่อคนร้ายปรากฏในที่อื่น ๆ…
Read More

RT เผยรับรู้รายได้งานในมือต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลงานใหม่เพิ่ม

ไร้ท์ทันเน็ลลิ่ง เผยทิศทางธุรกิจไตรมาสแรก แนวโน้มดี เดิ…

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุขภาพหนึ่งเดียว

CPF ถ่ายทอดความสำเร็จการผลิตไก่เนื้อยั่งยืน ด้วยหลักสุข…

อาดิดาส จับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE+10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้แข้งเยาวชนหญิง

อาดิดาสจับมือเหล่าไอคอนแห่งวงการฟุตบอล ปลุกแคมเปญ “Jose…