ผจก.-คนขับเรือ-เพื่อน “แตงโม” เข้าให้ปากคำตำรวจ
Main

ผจก.-คนขับเรือ-เพื่อน “แตงโม” เข้าให้ปากคำตำรวจ

วันนี้ (25 ก.พ.2565) เมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ “แตงโม” นักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และยังอยู่ระหว่างการค้นหามานานกว่า 20 ชั่วโมง ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี
พร้อมด้วยนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เป็นคนขับเรือในวันเกิดเหตุ และเพื่อนอีก 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เกาะติดจำนวนมาก หลังจากก่อนหน้านี้ตำรวจเชิญกลุ่มเพื่อนที่นั่งโดยสารบนเรือมาให้ปากคำ แต่ทั้งหมดระบุว่าขอพบทนายก่อน
ทั้งนี้ ปอ ตนุภัทร ตอบสื่อเพียงสั้นๆ ว่า “ผมเสียใจ” จากนั้นรีบเดินเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนทันที โดยทั้งหมดยังอยู่ระหว่างการให้ปากคำ

พี่ชายวอนเพื่อนให้ปากคำตามจริง
ต่อมาเวลา 20.30 น. พี่ชายแตงโม เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังทราบข่าวว่าเพื่อนของแตงโมที่อยู่เหตุการณ์พลัดตกน้ำสะพานพระราม 7 จะเข้าให้ข้อมูลตำรวจ จึงได้เดินทางมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
พร้อมระบุว่า ไม่รู้จักผู้จัดการเป็นการส่วนตัว แต่อยากให้ทุกคนได้รู้ความจริง ใครผิดถูกก็ว่ากันไปตามกระบวนการ
แต่ขอให้ทุกคนพูดความจริง หลังจากสอบสวนเสร็จตนอยากพบกับตำรวจเพื่อขอสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นหลังการสอบสวน ส่วนครอบครัวติดใจเรื่องใดหรือไม่ขอปรึกษากับแม่ก่อน
จากนั้นเวลา 21.00 น…
Read More

หวานเจี๊ยบ!กระทู้สดเพื่อไทยถามแก้หนี้-“จุลพันธ์”ตอบคืบหน้ามาก

หวานเจี๊ยบ! กระทู้สด “รองเลขาเพื่อไทย” ถามแก้หนี้ กยศ. …