ร.ร.นานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ จัดงาน Open House ตอกย้ำความเป็นโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษแถวหน้าของเมืองไทยมานานกว่า 27 ปี
Main

ร.ร.นานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ จัดงาน Open House ตอกย้ำความเป็นโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษแถวหน้าของเมืองไทยมานานกว่า 27 ปี

ยืนหยัดกับความเป็นโรงเรียนนานาชาติระบบอังกฤษแถวหน้าของเมืองไทยมานานกว่า 27 ปี โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพฯ จัดงาน Open House สำหรับนักเรียนใหม่ระดับชั้นอนุบาลเมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 ที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคมและรีเจ้นท์ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคน การเลือกโรงเรียนสำหรับบุตรหลานมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อผู้ปกครองทุกท่าน จึงเป็นที่มาของการจัดงานครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองที่สนใจหาโรงเรียนให้บุตรหลานได้เห็นถึงความใส่ใจและพัฒนาการของนักเรียนที่รีเจ้นท์ที่ไม่ได้มีแค่เด็กเก่งด้านวิชาการ แต่ที่นี่ยังเต็มไปด้วยเด็กที่มีความสามารถรอบด้านอีกด้วย ภายในงานมีการแสดงดนตรีของนักเรียนที่มีความสามารถเป็นเลิศด้านดนตรี อีกทั้งโรงเรียนได้รับเกียรติจากคุณสาวิตรี สุทธิชานนท์ (คุณโบ, AF) ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในฐานะผู้ปกครองของน้องภิพภาซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ที่รีเจ้นท์ รวมทั้งผู้ปกครองที่เข้าร่วมงานได้มีโอกาสพูดคุยกับนักเรียนระดับชั้นเยียร์ 13 ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จด้านการเรียนได้รับ University Offer เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก พร้อมทั้งการพาชมบรรยากาศอันสวยงาม นอกเหนือจากอาคารเรียนของเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา และอาคารเรียนของเด็กนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาแล้วยังเพียบพร้อมไปด้วยสนามกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้ง ไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือการเปิดอาคารใหม่อเนกประสงค์ (25th Jubilee Building) ซึ่งประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกยาว 50 เมตร และศูนย์กีฬา ห้องฟิตเนส ห้องแดนซ์สตูดิโอ และห้อง Golf Simulator ห้อง Multi Function Room…
Read More

ตร.ไซเบอร์ ยึดทรัพย์ 125 ล้านบาท “เว็บพนัน-หลอกลงทุนคริปโต”

วันนี้ (23 เม.ย.2567) ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโ…

กยศ.เชิญลูกหนี้ 60,000 คน ถูกดำเนินคดีปี 2557 ปรับโครงสร้างหนี้

วันนี้ (23 เม.ย.2567) กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา …

บุกแหล่งผลิต “ยาหยอดเห็บหมัดสัตว์เถื่อน” ยึดของกลางกว่า 40,450 ชิ้น

วันนี้ (23 เม.ย.2567) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผ…