บุหรี่ไฟฟ้า

สูบบุหรี่ไฟฟ้า$$ เน้นเท่ห์ เน้นคลู ดูชิคไม่เสียสุขภาพ

ในตอนนี้ใครๆก็หันมารักสุขภาพกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีการรณรงค์ให้เลิกการสูบบุหรี่ เพราะว่าเป็นตัวการร้าย ทำลายปอดทำลายระบบต่างๆโดยเฉพาะทางเท้าหายใจ ทำให้ผู้ดูดเปลี่ยนเป็นโรคปอด โรคมะเร็ง รวมทั้งยังส่งผลเสียถึงคนรอบข้าง แม้ว่าจะมิได้สูบ แม้กระนั้นได้กลิ่นของควันจากบุหรี่ ก็ก่อให้เกิดโรคได้เหมือนกัน ด้วยเหตุดังกล่าวบุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นช่องทางในเรื่องของสุขภาพมากกว่า เมื่อก่อนที่จะไปดูดบุหรี่ไฟฟ้านั้น จึงควรทำความเข้าใจของส่วนประกอบบุหรี่ไฟฟ้า และประเภทของบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อเลือกใช้ได้ถูกแนวทาง

องค์ประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน เป็น

แบตเตอรี่
ตัวที่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดไอและความร้อน
ตลับเก็บน้ำยา
ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือที่เรียกกันว่า E-Liquid จะมีส่วนประกอบดังนี้
 นิโคติน เป็นสารสกัดมาจากใบยาดูด ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะแบ่งระดับความเข้มข้นของนิโคตินเป็น ระดับสูง ระดับกลาง และระดับที่ถือว่าต่ำ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ควรจะดูดบุหรี่ไฟฟ้าที่มี สารนิโคตินในระดับที่ถือว่าต่ำหรือเปล่ามีเลยจะดีเยี่ยมที่สุด
 โพรไพลีนไกลคอล มีความปลอดภัย เนื่องจากว่าใช้ทั้งในยาอาหารรวมทั้งเครื่องสำอาง แล้วก็ยังทำไปรวมทั้งยังเป็นส่วนประกอบของการสร้างไอหรือหมอก ซึ่งสารจำพวกนี้จะมีผลให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า กำเนิดควันนั่นเอง
 กลีเซอรีน เป็นสารที่ไม่มีสีมีกลิ่นแม้กระนั้นมีรสชาติค่อนข้างหวานเล็กน้อย แล้วก็ไม่เป็นอันตรายปลอดภัย
 สารแต่งกลิ่นและก็รส ซึ่งจะเห็นได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะมีหลายกลิ่นมาก ตัวอย่างเช่น กลิ่นแตงโม กลิ่นมิ้นท์ กลิ่นเมล่อน กลิ่นเสาวรส กลิ่นวัวล่า กลิ่นส้มกลิ่นบลูเบอร์รี่ กลิ่นพีช กลิ่นองุ่น เป็นต้น ซึ่งสารแต่งกลิ่นนี้ เป็นสารเคมีในอุตสาหกรรมของกินทั่วไป
จำพวกของบุหรี่ไฟฟ้า
ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 แบบอย่างคือ
Cigalike มีลักษณะรูปทรงภายนอกที่คล้ายกับยาสูบธรรมดา แต่ว่าจะมีตัวที่ทำให้เกิดไอแล้วก็ความร้อนเพิ่มเข้ามา
 eGos มีทรงที่ต่างกันออกไปแล้ว แม้กระนั้นการออกแบบ รวมทั้งมีตัวถัง ที่สามารถถอดและเพิ่มเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปได้ ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม
Mods เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่และก็สามารถ ปรับความดันกระแสไฟฟ้าได้ แล้วก็ตัวของบุหรี่ไฟฟ้า ยังสามารถส่งผลให้เกิดไอ และก็ความร้อนยังสามารถ เพิ่มเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในปริมาณที่อยากได้ ก็เลยเรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม อีกชนิดหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

ความต่างของบุหรี่ไฟฟ้า RELX Classic รวมทั้ง RELX Infinity
สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมสุดยอด ไม่กล่าวถึงแบรนด์นี้ไม่ได้ เนื่องจากว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความปลอดภัย เป็นที่นิยมระดับสากล ด้วยดีไซน์งามมีระบบ ที่ปลอดภัย รวมถึงใช้งานง่าย และก็มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ดูดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ได้อย่างดีเยี่ยม

RELX Classic เป็นรุ่นที่ใช้งานง่าย ออกแบบสวยรวมทั้งมีแม่เหล็ก คุณภาพดี ผสมกับนวัตกรรมใหม่ที่สร้างความร้อนด้วยแผ่นเซรามิค นอกเหนือจากนี้ยังมีเทคโนโลยี สำหรับในการคุ้มครองปกป้องการรั่วซึม แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน รสชาตินุ่มนวลนุ่มนวล ดูดแล้วมองคลูๆเบาๆ รวมถึงยังมีซีลยาง 2 ชั้นคุ้มครองปกป้องการรั่วซึม ขนาดกะทัดรัดและก็หัว Pods เป็นแม่เหล็ก RELX Classic จะมีทั้งสิ้น 9 สี

RELX Infinity เหมาะสำหรับคนเท่ห์ มีที่ชาร์จแบบแม่เหล็ก เพื่อยืดตัว มีเครื่องประจุไฟแม่เหล็กเพื่อยึดทั้งตัวเครื่องใช้ได้นานตลอดมากถึง 3 วัน มีไอน้ำที่นุ่มนวลละมุน ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน มีไฟแจ้งเตือนสถานะเป็นสายชาร์แบตเตอรี่ USB C Fast charge มีระบบระเบียบสั่น การแจ้งเตือน และใช้ Nicotine Salt เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ที่ดูดได้300-350 ครั้ง หัวpods เสียบได้ทั้งสองด้าน จะมีน้ำหนัก 7 กรัม ซึ่งหนักกว่า RLEX Classic ซึ่งมีน้ำหนักเพียงแค่ 4 กรัม มีให้เลือก 5 สี

ข้อดีของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

มีความปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่ทั่วไป ซึ่งมีรายงานการวิจัยสถาบันชื่อดังของที่มาจากนอก พบว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่าการสูบบุหรี่แบบมวนมากถึง 80% เหตุเพราะไม่มีการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นจากน้ำมันดิน หรือสารทาร์และไม่มีพิษ

 ไม่มีกลิ่นเหม็นหรือเป็นโทษต่อคนที่อยู่รอบข้างของผู้ดูด การสูบบุหรี่ทั่วไป จะส่งผลทำให้มีกลิ่นรวมทั้งควันที่ก่อให้เกิดผลกระทบและก็ได้รับอันตรายต่อผู้ที่อยู่ใกล้เคียง และก็ยังมีผลให้คนสูบบุหรี่มีกลิ่นเต่าเหม็นไม่น่าเข้าใกล้ แต่การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่มีกลิ่นไม่ทำไม่ส่งผลเสียต่อรอบตัว และยังมีกลิ่นหอมหวนของบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นที่ใช้ด้วย ดังเช่น กลิ่นองุ่น กลิ่นวัวล่ากลิ่นมิ้นท์ กลิ่นส้ม เป็นต้น

 บุหรี่ไฟฟ้าใช้งานง่าย การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่จำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์มาก่อน เนื่องจากในยุคปัจจุบันนี้ การเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ง่ายสบายและก็เร็ว รวมถึงยังมีแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าระดับโลกที่มีคุณภาพ มีความคุ้มค่า ในราคาย่อมเยา

JET BLACK

เป็นไงบ้างกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่ง เหมาะกับคนที่อยากเลิกบุหรี่แบบมวน และหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายเพิ่มมากขึ้น มีความปลอดภัย ไม่ส่งกลิ่นเหม็นต่อตัวเอง และไม่มีผลคนที่อยู่รอบข้าง ซึ่งหากคุณเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่มี คุณภาพดี มาตรงนี้ https://bikinipods.com/ มีให้เลือกหลายแบบอย่างทั้งยัง RELX Classic รวมทั้ง RELX Infinity แล้วก็บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆรวมทั้งมีกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้เลือกหลายรสชาติ คุ้มค่าในราคาย่อมเยา ส่งเร็วทั่วไทย ใช้งานง่าย และก็มีประสิทธิภาพดี ต้องมาที่นี่แค่นั้น พวกเรามีแอดมินคอยดูแล และมีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณ ดูชิค คลู ดูเท่ห์ได้สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เอาใจใส่สุขภาพ

Tags : บุหรี่ไฟฟ้า,บุหรี่ไฟฟ้า,บุหรี่ไฟฟ้า