Main

ปธ.กกต.คาดไม่เกิน5โมงเย็นรู้ผลเลือกสว.-ต้องสอบซื้อเสียง

ประธาน กกต.คาดใช้เวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง รู้ผลเลือกกันเอง ส่วนรอบบ่ายเลือกไขว้ จบไม่เกิน 5 โมงเย็น รู้มีแชทไลน์ขอคะแนน ผู้สมัครจัดแนะนำตัวไม่ผิดกฏหมาย ต้องสอบซื้อเสียง…
Read More

Main

“PIT BABE THE SERIES” จัดเต็มครบทุกโมเมนต์ ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN MANILA

CHANGE2561 จัดเต็มครบทุกโมเมนต์ เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจอินเตอร์แฟน MANILA กว่า 2 ชั่วโมงใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN MANILA…
Read More

Main

นายกฯเปิด”ฟีนิกซ์”จุดหมายปลายทางด้านอาหารระดับโลก

นายกฯ เปิดโครงการฟีนิกซ์ จุดหมายปลายทางด้านอาหารระดับโลก หวังเป็นหนึ่งแพลตฟอร์มต่อยอดดันไทยเป็นครัวโลก…
Read More

Main

26 มิถุนายน 1997 หนังสือเรื่อง “แฮร์รี่พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก

26 มิถุนายน 1997 หนังสือเรื่อง “แฮร์รี่พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” ออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก…
Read More

Main

แนะนำภาพยนตร์เก่าน่าดูเรื่อง Dawn of the Dead เมื่อคนหนีซอมบี้ไปแอบในห้าง

ถ้าพูดถึงตำนานหนังซอมบี้ที่ขึ้นหิ้งจนแฟน ๆ หนังซอมยี้ต้องกราบงาม ๆ สามครั้งก่อนดู หนึ่งในนั้นต้องมีหนังซอมบี้เรื่อง Dawn of the Dead ของปู่ จอร์จ เอ โรเมโร ติดอยู่อันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะหนังซอมบี้เรื่องนี้มันไม่ใช่แค่หนังซอมบี้ไล่กินคนทั่วไป แต่มันคือหนังที่เสียดสีสังคมตีค่าความเป็นมนุษย์ และความคิดความรู้สึกของคนที่เอาชีวิตรอดออกมาได้อย่างลงตัวในยุคนั้น (1978) โดยบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่หนีมาใช้ชีวิตในห้าง ที่ถ้าคุณเอามานั่งดูตอนนี้คงจะหาวสามครั้งก่อนหลับตั้งแต่เริ่มเรื่อง เมื่อเป็นแบบนั้นทางค่ายหนังเลยเอา Dawn of the Dead นี้มาทำใหม่เปลี่ยนเรื่องราวเนื้อหาให้กระชับและตื่นเต้นลงไป จนออกมาเป็น Dawn of the Dead รุ่งอรุณแห่งความตาย ที่ฉายในปี 2004 ที่ได้ แซ็ก สไนเดอร์ มากำกับ และได้ เจมส์ กันน์ มาเขียนบท ซึ่งพอดีกับที่ทาง Netflix เอาเรื่องนี้มาฉายพอดี เลยขอหยิบเอาเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกัน…
Read More

Main

ตัวอย่างที่ 2 อนิเมะ Dandadan เรื่องผีกับมนุษย์ต่างดาวไม่มีจริงหรอก (แต่ดันมีจริง)

หลังจากที่ตัวอย่างแรกของอนิเมะ ต่อสู้ เรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ และโรแมนติกคอมเมดี้ อย่าง Dandadan ดันดาดัน ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ทางค่ายเลยจัดตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย พร้อมกับประกาศเดือนที่จะฉายอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในช่องสรีมมิ่งที่ประกาศว่าฉายแน่ ๆ คือ Netflix โดยในตัวอย่างนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวหลาย ๆ อย่างเพิ่มเติมให้เราได้รู้เกี่ยวกับผีมนุษย์ต่างดาวในเรื่อง และตัวละครสมทบคนอื่น ๆ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับอนิเมะเรื่องนี้…
Read More

Main

อีก 5 ตอนจบอาจารย์คนเขียน My Hero Academia ออกมาบอกแฟน ๆ ให้รู้

ในช่วงนี้ถ้าใครได้อ่านหรือติดตามเรื่องราวของมังงะของทาง Weekly Shonen Jump คงจะทราบดีว่ามังงะชื่อดังที่เป็นเสาหลักของค่ายกำลังจะถึงตอนจบ อย่างมหาเวทตัวประกอบหัวชมพูกลืนนิ้ว Jujutsu Kaisen มหาเวทผนึกมาร รวมถึงมังงะอย่าง โรงเรียนฮีโรพระเอกเมื่อไหร่จะเก่ง My Hero Academia ที่คนอ่านมังงะต่างก็กำลังสนุกกับการต่อสู้ในตอนนี้ว่ามันจะจบลงอย่างไร โดยล่าสุดอาจารย์ โคเฮย์ โฮริโคชิ ได้ออกมาบอกแฟน ๆ ว่า มังงะ My Hero Academia จะจบลงในอีก 5 ตอนข้างหน้านี้ โดยการประกาศดังกล่าวมีขึ้นในรายการ Jump PRESS ที่เผยแพร่บน YouTube (ช่วงเวลาที่ 5.50…
Read More

Main

แฟน ๆ ดาบพิฆาตอสูร ไม่พอใจตอนที่ 7 ฉาก Muzan เดินกินเวลา 3 นาทีเต็ม ๆ

เดินทางมาถึงตอนที่ 7 ของซีรีส์เด็กหัวบากกับน้องสาวคาบไม้ไผ่ปราบอสูรอย่าง Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ตอน สู่การสั่งสอนของเสาหลัก ที่คนอ่านมังงะต่างก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันก่อนที่อนิเมะจะฉายว่า พี่จะเอาช่วงตอนสั้น ๆ ในมังงะที่เอาจริง ๆ มาทำแค่ตอนเดียวก็จบแล้ว (อย่างขยายสุดก็ 2 ตอน) แต่นี่เล่นเอามาขยายเป็น 7 ตอนเต็ม ๆ ซึ่งคนที่อ่านมังงะมาแล้วก็จะรู้ว่าทางทีมสร้างยืดและใส่อะไรลงไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการตามล่าอสูรจนไปเจอปราสาทไร้ขอบเขต (อันนี้ดี) การต่อสู้ของเหล่าเสาหลักที่ฝึกวิชากันเอง (อันนี้โอเค) การแข่งปาเครื่องบินกระดาษ (มีมาเพื่อ) ซึ่งบางอันเพิ่มมามันก็พอโอเคแต่ที่แฟน ๆ ไม่พอใจสุดคือช่วงท้ายของตอนที่ 7 กับการการเดินของพรี่ มุซัน ที่น่าจะเป็นช่วงพีคให้คนดูตื่นเต้น แต่แฟน ๆ กลับไม่โอเคเสียอย่างนั้น และสำหรับคนที่ไม่เคยอ่านหรือไม่เคยดูมังงะดาบพิฆาตอสูรตอนนี้ ก็รีบไปดูก่อนเพราะหลังจากนี้เราจะสปอยล์เนื้อหาของดาบพิฆาตอสูร ตอนสู่การสั่งสอนของเสาหลักตอนที่ 7 แบบเต็ม ๆ…
Read More

Main

New Dendi!? เลนกลาง NAVI Junior แตะ 13k MMR ด้วยวัย 15 ปี

Niku ผู้เล่นเลนกลางของทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงในขณะนี้อย่างทีม NAVI Junior ในวัย 15 ปี บรรลุเป้าหมายในการไต่แรงค์ไปถึงระดับ 13,000 MMR เรียบร้อย โดยเขาขยับจาก 12,000 เป็น 13,000 MMR ในเวลาเพียงห้าเดือนเท่านั้น…
Read More