Main

งูเหลือมสุดแสบ! ดอดเขมือบแมว ติดในท่อระบายน้ำ ซอยเสรีไทย 63 อาสาร่วมด้วยเร่งช่วยเหลือ

ประชาชนขอความช่วยเหลือให้ช่วยจับงูเหลือมติดอยู่ในท่อระบายน้ำหลังบ้าน ถนนเสรีไทย ซอย 63 อาสาร่วมด้วยเร่งช่วยเหลือจับได้เป็นที่เรียบร้อย…
Read More

Main

เปิดประวัติ มิกซ์ เฉลิมศรี ปรากฎการณ์ฟ้ารักพ่อ สู่เจ้าของค่ายเพลง

มายชูก้าแดดดี้ หมดใจเลยที่ฟ้าให้พ่อ เนื้อเพลงติดหูจนเป็นไวรัลในโซเชียลที่ทำให้ผู้คนที่แย่งกันเป็นฟ้าในทุกๆแพลตฟอร์มของสาวสวยมั่นใจมากความสามารถอย่าง มิกซ์ เฉลิมศรี…
Read More

Main

ชาวบ้านร้องสื่อ ตร.ไล่ตามจับคนร้าย ซิ่งชนรั้วบ้าน พังเสียหาย

ผู้เสียหาย ร้องสื่อ ตำรวจขับรถไล่จับคนร้ายก่อนเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านพัง วอนให้กลับมารับผิดชอบซ่อมแซมให้เหมือนเดิม…
Read More

Main

24 ปี Marvel vs. Capcom 2 New Age of Heroes เกมต่อสู้ที่หลายคนยกนิ้วให้ความสนุก

เพิ่งจะประกาศการรวมเกมต่อสู้ของซีรีส์ Marvel vs. Capcom อย่าง Marvel VS Capcom Fighting Collection Arcade Classics ไปไม่นานตอนนี้ก็ครบรอบ 24 ปีเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง Marvel vs. Capcom 2 New Age of Heroes เกมที่หลายคนยกนิ้วว่าเป็นเกมต่อสู้ 2.5D ที่เล่นสนุกที่สุดในดวงใจหลาย ๆ คน โดยวันที่ 29 มิถุนายน 2000 คือวันวางจำหน่ายเกมนี้บนเครื่องเวทีแห่งฝันอย่าง Dreamcast เป็นเครื่องแรกหลังจากปล่อยให้เล่นบนเกมตู้ไม่นาน วันนี้เรามาย้อนอดีตวันวานดูเกมนี้ไปพร้อม ๆ กันว่าทำไมหลายคนจึงยกย่องเกมนี้ว่าเป็นเกมต่อสู้ 2.5D ที่สนุกที่สุด ส่วนใครที่ไม่เคยเล่นจะได้ทำความรู้จักเกมนี้ไปพร้อม ๆ กัน พอเกม Marvel VS Capcom Fighting Collection Arcade Classics ออกจะได้รู้จักเกมนี้มากขึ้น…
Read More

Main

ผู้สร้างเกม Slitterhead ออกมาบอกว่าได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะ Tokyo Ghoul

จะเรียกว่าเป็นกระแสในแง่บวกก็พูดได้ไม่เต็มปาก กับการปล่อยตัวอย่างที่สองของเกมแอ็กชันสยองขวัญล่าสุดของผู้สร้างซีรีส์เกมเมืองห่าอย่าง Silent Hill เกมหนีตายเหล่าชาวบ้านซอมบี้ญี่ปุ่นกับ Siren และเกมสาวน้อยแรงโน้มถ่วงชวนเวียนหัวแต่สนุกอย่าง Gravity Rush ที่ได้เปิดเผยเกมใหม่ของตัวเองอย่าง Slitterhead ที่เล่นเอาหลายคนถึงกับอึ้งทึ่งงงกับตัวอย่างระบบการเล่นที่เกมปล่อยออกมา เพราะตัวเกมมันดูแข็ง ๆ และไม่ค่อยมีความน่าสนใจเลยเมื่อเทียบกับเกมที่ผ่านมา แต่เนื้อหาในส่วนนั้นเราจะไม่ขอพูดถึง เพราะสิ่งที่ผู้สร้างเกมนี้ออกมาบอกกับเราผ่าน X ก็คือ เขาได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างเกมนี้มาจากอนิเมะ Tokyo Ghoul และเสน่ห์แห่งการต่อสู้ที่มีความสามารถเหนือธรรมชาติของมังงะเรื่องนี้…
Read More

Main

น่าจะทำตั้งนานแล้วเกม Dead By Daylight ประกาศสร้างเป็นมังงะสยองขวัญ

ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์สยองขวัญเอาชีวิตรอดที่เราจะต้องรับบทเป็นเหยื่อที่ต้องหนีตายเอาชีวิต (บางคนก็เล่นเป็นผู้ล่า) หลายคนต้องคิดถึงเกมตายไปวัน ๆ อย่างเกม Dead By Daylight อย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับคนที่ไม่รู้จักเกมนี้ก็อาจจะเป็นเกมหนีตายหาทางปั่นไฟ เพื่อเปิดประตูหนีเหล่าผีฆาตกรโรคจิตที่มาจากภาพยนตร์ดังเรื่องต่าง ๆ และผู้รอดชีวิตมาหนีตายด้วย (ล่าสุดก็เอา ลาล่า ครอฟ มาเป็นผู้ถูกล่า) แต่ความจริงแล้วเกมนี้มีเนื้อเรื่องใหญ่ ๆ ที่คลุมเกมนี้อยู่ ที่บอกเลยว่าดาร์คจนคุณคิดไม่ถึงเลยทีเดียว จนนักเล่นเกมหลายคนก็บ่นว่าเนื้อเรื่องเกมนี้ค่อนข้างน่าสนใจ น่าเอามาทำเป็นภาพยนตร์หรือมังงะสยองขวัญจะดีมาก ๆ ล่าสุดทางนิตยสาร Monthly Comic Alive ได้เปิดเผยบน X ว่าเกม Dead by Daylight จะถูกสร้างเป็นมังงะในชื่อ Dead by Daylight Fan Comic Anthology แล้ว…
Read More

Main

ตัวอย่างใหม่ DRAGON BALL Sparking! ZERO เผยตัวละครจาก Dragon Ball Super

จัดหนักจัดเต็มแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียวกับเกมต่อสู้ภาคล่าสุดอย่าง DRAGON BALL Sparking! ZERO หรือที่หลายคนจะคุ้นชื่อกว่าอย่าง Dragon Ball Z Budokai Tenkaichi เกมต่อสู้ภาคล่าสุดในซีรีส์ Dragon Ball ที่ขนตัวละครต่าง ๆ ในอนิเมะ Dragon Ball แทบทุกตัวมารวมต่อสู้ (บางตัวลืมไปแล้วว่ามีอยู่ในเรื่องด้วย) เรียกว่าเล่นภาคนี้ภาคเดียวก็ครบจบทั้งเรื่อง Dragon Ball เลยทีเดียว และล่าสุดนอกจากเหล่าตัวละครเก่าจาก Dragon Ball ภาคต่าง ๆ ที่เราเคยดูแล้วก็ยังมีตัวละครจาก Dragon Ball Super มาเพิ่มอีกด้วย รวมกับตัวละครเก่าที่ถูกเสริมมาอีกหลายคน จนตอนนี้ก็มีตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเกมนี้ก็ 100 ตัวละครแล้ว และล่าสุดก็มีตัวละครที่ถูกเปิดเผยอีก 12 ตัวละครจะมีใครบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย…
Read More

Main

SOOP VALORANT Challengers League 2024 Thailand: Split 2 สัปดาห์ที่ 4 วันที่ 3 | สองสังกัดดัง Team NKT และ XERXIA เก็บคะแนนต่อเนื่อง พร้อมอธิบายสถานการณ์ปัจจุบันของทั้ง 8 ทีม

ขยับเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายประจำ สัปดาห์ที่ 4 อย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันในรายการ SOOP VALORANT Challengers League 2024 Thailand: Split 2 ซึ่งการแข่งขันก็ได้ดำเนินทางมาถึง สัปดาห์ที่ 4 ของ วันที่ 3 โดยการแข่งขันจะเริ่มต้นภายใน วันที่ 28 มิถุนายน 2024 ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และ การแข่งขันจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 คู่ ประกอบไปด้วย…
Read More