Main

เปิดตัว โปสเตอร์ Deadpool & Wolverine เวอร์ชั่นไทย พร้อมฉาย 24 ก.ค.นี้

Marvel Studios เปิดตัวโปสเตอร์ Deadpool & Wolverine เวอร์ชั่นไทย ผสานวัฒนธรรมไทยสุดครีเอทีฟ พร้อมฉาย 24 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ
The post เปิดตัว โปสเตอร์ Deadpool & Wolverine เวอร์ชั่นไทย พร้อมฉาย 24 ก.ค.นี้ appeared first on …
Read More

Main

OPPO 7.7 ช้อปสนุก ลดสนั่น ต้อนรับน้องใหม่

OPPO 7.7 ช้อปสนุก ลดสนั่น ต้อนรับน้องใหม่ เริ่ม 7-8 ก.ค.67 นี้ มอบส่วนลด สูงสุด 60% ที่ Official Store บน Shopee และ Lazada
The post OPPO 7.7 ช้อปสนุก ลดสนั่น ต้อนรับน้องใหม่ appeared first on …
Read More

Main

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

AIS จับมือ สพฐ. และ มจธ. จัดประกวดคลิปสั้น “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024” ส่งเสริมทักษะดิจิทัลปลอดภัยสำหรับเยาวชนไทย
The post AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024” appeared first on …
Read More

Main

YouTube อัปเดตเครื่องมือ Erase Song ใช้ AI ลบเพลงลิขสิทธิ์ในคลิป โดยไม่กระทบเสียงอื่น

YouTube อัปเดตเครื่องมือลบเพลงลิขสิทธิ์ใหม่ ใช้ AI ช่วยครีเอเตอร์แก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น โดยไม่กระทบเสียงอื่นในวิดีโอ
The post YouTube อัปเดตเครื่องมือ Erase Song ใช้ AI ลบเพลงลิขสิทธิ์ในคลิป โดยไม่กระทบเสียงอื่น appeared first on …
Read More

Main

HONOR เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection

HONOR เปิดตัวเทคโนโลยี AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection ในงาน MWC 2024 เพื่อถนอมสายตาและป้องกันภัยไซเบอร์ยุคใหม่
The post HONOR เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection appeared first on …
Read More

Main

Exoprimal ปิดฉากการอัปเดตเนื้อหาตามซีซั่นอีกต่อไป Capcom ยืนยันอย่างเป็นทางการ

Exoprimal เกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่เราจะต้องสวมชุดเกราะแบบ Exosuit ตะลุยฝูงไดโนเสาร์ผ่านโหมดเกมต่างๆ โดยตัวเกมได้วางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม 2023 หลายแพลตฟอร์มรวมไปถึง Xbox Game Pass ด้วย ซึ่งตัวเกมนั้นเริ่มต้นได้ค่อนข้างดีในช่วงแรกด้วยจำนวนผู้เล่นจำนวนมากเกินกว่าล้านคน แต่ทว่าการสนับสนุนอัปเดตนั้นถูกหยุดอย่างรวดเร็วกว่าที่หลายๆคนคาด…
Read More

Main

Genshin Impact เผยรายละเอียดที่น่าสนใจในตัวเกมเวอร์ชั่น 4.8 ที่มาพร้อมสกินใหม่สุดงานดีของ Nilou ที่ทำเอาใจชื้น กับ 3 ตัวละครใหม่แกะกล่องจากเมือง Natlan สุดจะขายตรง

ใกล้ที่จะก้าวสู่แพทช์ใหญ่เข้าไปทีละนิด สำหรับตัวเกม MMORPG ชื่อดังอย่าง Genshin Impact โดยล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทางทีมงานก็ได้ออกมาประกาศเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ภายในตัวเกมเวอร์ชั่น 4.8 ซึ่งมีรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย แต่ก่อนที่จะลงลึกไปถึงรายละเอียดเบื้องลึกต่าง ๆ ทางผู้เขียนก็จะขอหยิบยกในส่วนของ ” Code พิเศษ ” ที่ทีมงานจะนำมาแจกจ่ายให้ทุกครั้งเวลามีประกาศไลฟ์แพทช์ โดยสามารถนำ Code ด้านล่างนี้ไปกรอกภายในเกม เพื่อรับของสมนาคุณแบบฟรี ๆ กันได้นั่นเอง…
Read More

Main

ครบรอบ 14 ปี Shin Megami Tensei Persona 3 Portable ภาคที่แฟน ๆ ชอบที่สุด

เพิ่งจะวางจำหน่าย Persona 3 Reload ที่เป็นการเอาเกมเก่าอย่าง Shin Megami Tensei Persona 3 Portable หรือที่เรารู้จักในชื่อสั้น ๆ อย่าง Persona 3 ที่เอามาทำใหม่เพื่อเอาใจแฟน ๆ ไปซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเหมือนอย่างที่เกมนี้เคยทำเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่เอาเกม Persona 3 บนเครื่อง PlayStation 2 และ Xbox มาปรับนั่นเพิ่มนี่เพื่อลงบนเครื่อง PSP (PlayStation Portable) ที่เล่นสนุกถูกใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เพราะเกมภาคนี้คือการปรับเปลี่ยนตัวเกมจากที่เคยซับซ้อนเข้าถึงอยากในภาคที่ 2 มาเปลี่ยนนั่นเพิ่มนี่เปลี่ยนตรงนั้นลงไป จนมันเป็นแนวทางใหม่ให้กับซีรีส์นี้เรื่อยมาจนถึงตอนนี้ และวันที่ 5 กรกฏาคม 2010 คือวันวางจำหน่ายเกมนี้ เรามาย้อยอดีตดูเกมนี้กัน…
Read More

Main

อยากรู้ไหมการ์ดจากอนิเมะใบไหนราคาแพงที่สุด

ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมากระแสของอนิเมะญี่ปุ่นนั้นเรียกว่าพุ่งขึ้นมาเรื่อย ๆ จากการออกฉายอนิเมะดี ๆ เรื่องดัง ๆ มากมายที่สร้างกระแสไปทั่วโลก จนทำให้มังงะและอนิเมะสนับสนุนกันและกันจนทำให้เกิดความนิยมในหลุ่มแฟน ๆ หน้าเก่าและหน้าใหม่ดูอนิเมะเรื่องนั้น ๆ ได้รู้จักก่อนจะไปซื้อมังงะมาอ่านต่อและสะสมจนเกิดเป็นแฟนคลับของอนิเมะเรื่องนั้นออกมา และเพื่อเป็นการต่อยอดทางการตลาดทางเจ้าของลิขสิทธิ์มังงะอนิเมะเหล่านั้น ก็จะผลิตของเล่นของสะสมต่าง ๆ ออกมา หนึ่งในของสะสมยอดนิยมและค่อนข้างมีมูลค่าสูงถ้ามันติดตลาดนั่นก็คือการ์ดเกม วันนี้เราเลยหยิบการ์ดเกมจากอนิเมะ 3 เรื่องดังที่ราคาขายตอนนี้สูงมาก ๆ จนขนาดที่ว่าขายการ์ดใบเดียวรวยได้เลย โดยเราจะคัดมาแค่เรื่องละใบโดยเอาการ์ดที่แพงที่สุดจากทั้งสามเรื่อง (อ้างอิงราคาล่าสุดปีนี้) มาให้คุณได้ดูกัน จะมีการ์ดจากอนิเมะเรื่องไหนบ้างนั้นมาดูไปพร้อมกันเลย…
Read More

Main

ภาคต่อภาพยนตร์ Batman Ninja vs. Yakuza League เผยตัวอย่างใหม่

เคยมีคนกล่าวเอาไว้ว่า น้ำขึ้นให้รีบตักเธออกหักต้องรีบจีบ เหมือนดังเช่นฝั่ง DC Comics ทำตอนนี้นั่นคือการรีบทำคะแนนเพื่อโกบโกยความนิยมจากอนิเมะซูเปอร์ฮีโร ที่ตอนนี้ฝั่งคู่แข่งอย่าง Marvel Studios กำลังจมดิ่งหาทางไปของตัวเองไม่เจอ หลังจากที่เคยขึ้นมาจนถึงขีดสุดก่อนจะทิ้งดิ่งลงมาจนเงยหน้าไม่ขึ้น ส่วนทางฝั่ง DC Comics ที่รู้ว่าตนเองก็ไปไม่รอดฝั่งภาพยนตร์เหมือนกัน เลยหันมาเอาดีทางฝั่งอนิเมะดูด้วยการส่ง Batman Ninja ลงมาชิมรางก่อน ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ก่อนจะมีการประกาศสร้าง Suicide Squad ISEKAI ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค ออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ฝั่ง DC Comics เลยคอมโบต่อเนื่องด้วยการโปรโมท ภาคต่อของภาพยนตร์ Batman Ninja ให้เราได้ดูในชื่อภาคว่า Batman Ninja vs. Yakuza League ที่น่าสนใจกว่าเดิม…
Read More

Main

Google Pixel 9 เตรียมใช้ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแบบ Ultrasonic

Google เตรียมที่จะเปิดตัว Pixel 9 Series อย่างเป็นทางกา […]
The post Google Pixel 9 เตรียมใช้ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแบบ Ultrasonic appeared first on iPhone-Droid…
Read More

Main

ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเสียงเพลงและเกมส์ที่เหนือระดับ กับหูฟัง Philips 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Philips Open House

บริษัท ดีเอสเค พลัส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Philips Audio อ […]
The post ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเสียงเพลงและเกมส์ที่เหนือระดับ กับหูฟัง Philips 3 รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Philips Open House appeared first on iPhone-Droid…
Read More

Main

Gurman บอก Apple Intelligence ไม่ฟรีทั้งหมด มีแผนเก็บเงินในอนาคต เป็นเวอร์ชั่น Apple Intelligence+

Apple เปิดตัวโมเดล AI ของตัวเองในชื่อ Apple Intelligenc […]
The post Gurman บอก Apple Intelligence ไม่ฟรีทั้งหมด มีแผนเก็บเงินในอนาคต เป็นเวอร์ชั่น Apple Intelligence+ appeared first on iPhone-Droid…
Read More

Main

ไปให้สุด…คาด Apple อาจเปิดตัว Apple TV Pro พร้อมชิป M4 เพื่อเป็นเครื่องเล่นเกมระดับ AAA ในอนาคต!?

ยุคหลังมานี้เราจะเห็นว่า Apple หันมาเน้นเรื่องเกมมากขึ้ […]
The post ไปให้สุด…คาด Apple อาจเปิดตัว Apple TV Pro พร้อมชิป M4 เพื่อเป็นเครื่องเล่นเกมระดับ AAA ในอนาคต!? appeared first on iPhone-Droid…
Read More

Main

คิดถึงกันเปล่า ?? OnePlus Nord 4 ยืนยันเปิดตัว 16 ก.ค. นี้

OnePlus ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นกลางรุ่นใหม่ในต […]
The post คิดถึงกันเปล่า ?? OnePlus Nord 4 ยืนยันเปิดตัว 16 ก.ค. นี้ appeared first on iPhone-Droid…
Read More

Main

รีวิว Zenless Zone Zero พาไปดูสัมผัสเกมในวันแรกเป็นยังไงบ้าง

Zenless Zone Zero เกมน้องใหม่จากค่ายหน้าคุ้น HoYoverse ที่มีเกมพี่อย่าง Genshin Impact และ Honkai Star Rail ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้ บทความนี้ผู้เขียนจะพาไปดูว่า ประสบการณ์การเล่นวันแรกเราเจออะไรบ้าง นอกจากนี้ตัวเกมยังปล่อยตัวอย่างของการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการอีกด้วย รับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลย…
Read More

Main

เอาใจสายเกมเก่า Nintendo Switch Online เพิ่มเกมของ Famicom อีก 7 เกม

ย้อนกลับไปในอดีตถ้าใครเกิดทันยุคเครื่อง Famicom ที่สมัยนั้นตลับเกมยังมีแต่ของละเมิดลิขสิทธิ์ และที่เราเห็นบ่อยที่สุดคือพวกตลับ in 1 อย่าง 10 in1 หรือแบบโอเว่อร์สุด ๆ ก็เป็น 1000000 in 1 ที่ความจริงแล้วมันก็คือเกมซ้ำ ๆ (จริง ๆ มีแค่ 7 ถึง 8 เกมเท่านั้นนอกนั้นซ้ำหมด) ที่เปลี่ยนชื่อเพื่อหลอกขายคนในยุคนั้น และ 3 ในเกม 7 เกมที่ทาง Nintendo เอามาให้เราได้เล่นบน Nintendo Switch Online ก็คือเกมที่มักจะถูกรวมในตลับเหล่านี้ เรามาดูกันว่ามีเกมอะไรบ้าง…
Read More

Main

อัปเดตเกี่ยวกับอนิเมะ ก้นหอยมรณะ ของอาจารย์ Junji Ito ที่หายไปนานตั้งแต่ปี 2019

ในที่สุดก็มีความคืบหน้าเสียทีหลังจากที่เงียบหายไปนานตั้งแต่ปี 2019 กับการประกาศหยิบเอามังงะเรื่องสั้นขนาดยาว (ยาวกว่าเรื่องสั้นปกติ) ในชื่อเรื่องว่า Uzumaki ก้นหอยมรณะ มังงะสยองขวัญของอาจารย์ จุนติ อิโต้ มาสร้างเป็นอนิเมะ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเรื่องสั้นของอาจารย์ถูกเอามาทำเป็นอนิเมะแล้วในชื่อ The Junji Ito Collection ลงบน Netflix (มีพากย์ไทยด้วย) ที่หยิบเรื่องสั้นหลอน ๆ จากหลาย ๆ เล่มมารวมกัน จนมาถึงก้นหอยมรณะที่มีประกาศว่าจะสร้างแต่จนถึงตอนนี้ก็ไร้วี่แวว จนทางชื่อบัญชีผู้ใช้ X นามว่า Manga Mogura RE (Manga & Anime News) มีเครื่องหมายถูกสีฟ้าที่ชื่อ ได้ออกมาบอกความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้…
Read More

Main

ปั่นจนได้ดีอนิเมะ My Deer Friend Nokotan โชว์เพลงเปิดก็มียอดผู้ชมกว่า 2 ล้านครั้งภายในเวลาไม่ถึงวัน

เรียกว่ากระแสแรงไม่ตกเลยทีเดียวกับอนิเมะ My Deer Friend Nokotan เพื่อนกวางของฉัน Nokotan ที่แม้ตัวอนิเมะจะยังไม่ฉาย แต่ก็สร้างกระแสปั่นประสาทคนที่ยังไม่ได้ดูให้หลอนไปกับเพลง Shikanoko Nokonoko Koshitantan โดยทั้งเพลงจะมีแค่คำว่า ชิกาโนะโกะ โนโกะโนโกะ โคชิตันตัน ซ้ำไปซ้ำมาอยู่ 1 ชั่วโมงเต็ม ๆ ที่ทางผู้กำกับอนิเมะก็แค่อยากเอามาลงขำ ๆ แต่กลายเป็นว่าทุกคนที่ได้ยินต่างก็ชอบเพลงนี้เพราะความปั่นของมัน จนล่าสุดทางอนิเมะก็เอาเพลงตัวเต็มของอนิเมะเรื่องนี้มาปล่อยให้เราได้ดู ซึ่งแค่วันแรกที่ปล่อยออกมาก็ทำยอดผู้เข้าชมได้ถึง 2 ล้านครั้งแล้ว (ตอนที่เขียนล่าสุดก็ไปถึง 2,413,240 ครั้ง…
Read More

Main

สปอยล์ jujutsu kaisen ตอนที่ 262 พาร์ท 2 (ต่อจากที่ค้าง 7 หน้าคราวที่แล้ว) ไม้เด็ดที่ยูตะซ่อนเอาไว้

ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหาต้องอธิบายสำหรับคนที่ไม่ทราบก่อนว่า มหาเวทผนึกมาร ตอนที่ 262 พาร์ท 2 นั้นจะเป็นตอนต่อจากคราวที่แล้วที่อาจารย์ป่วยกระทันหันเลยเขียนไปได้แค่ 7 หน้าก่อนจะหยุดยาวเป็นเดือน เมื่อหายดีอาจารย์แกก็มาเขียนตอนที่ 262 ต่อให้จบ เมื่อเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยเรามามาเท้าความตอนที่ 262 พาร์ท 1 กันก่อน กับศึกการกางอาณาเขตที่ต่างฝ่ายต่างมีพลังในการกางอาณาเขตแค่ราว ๆ 3 นาที ซึ่งตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็ต้องยื้อเอาไว้เพื่อเอาชนะอีกฝ่าย และก่อนจะเริ่มการต่อสู้ครั้งนี้ยูตะเคยสลับร่างกับโกะโจมาก่อน เพื่อให้ยูตะไปเรียนรู้วิชาการกางอาณาเขตและใช้ร่างของโกะโจให้คล่อง จึงไม่น่าแปลกใจที่ยูตะจะใช่ร่างนี้จนคล่องจึงไม่ได้เสียเปรียบอะไร ก่อนที่ภาพจะตัดมาที่ ริกะจัง วิญญาณคำสาปของ ยูตะ กำลังกอดร่างไร้วิญญาณนี้อยู่เรื่องราวจบลงตรงนี้…
Read More