Main

ศิลปินซูเปอร์สตาร์สาว “Camila Cabello”  ส่งอัลบั้มใหม่ “C,XOXO” พร้อมขนทัพแรปเปอร์เบอร์แรงร่วมฟีทเจอร์ริ่ง!

ศิลปินซูเปอร์สตาร์สาว “Camila Cabello”  ส่งอัลบั้มใหม่ “C,XOXO” พร้อมขนทัพแรปเปอร์เบอร์แรงร่วมฟีทเจอร์ริ่ง…
Read More

Main

Zenless Zone Zero พาไปดูฝ่ายต่างๆภายในเกมก่อนเปิดให้บริการ

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการที่ Zenless Zone Zero จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเพื่อนๆน่าจะได้เห็นตัวละครมากหน้าหลายตาจากหลายช่องทางมาก่อน น่าจะเห็นว่ามันมีฝ่ายแต่ละฝ่ายที่ตัวละครนั้นอยู่กันเป็นกลุ่มๆอีกด้วย บทความนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักแต่ละกลุ่มหรือองค์กรต่างๆ ที่ในเกมจะเรียกว่า “Faction” นั่นเอง โดยทีมเหล่านี้จะเป็น Agent คอยเป็นพาร์ตเนอร์ให้คู่หูตัวละครหลักสองพี่น้อง Wise กับ Belle เข้าสำรวจ Hollow…
Read More

Main

ภาคต่ออนิเมะ FUUTO PI จะฉายเป็นภาพยนตร์ในภาค FUUTO PI Portrait of Kamen Rider Skull

เมื่อพูดถึงซีรีส์ Kamen Rider หรือที่บ้านเรารู้จักในชื่อ ไอ้มดแดง เรามักจะคิดถึงซีรีส์คนแสดงที่มีการแปลงร่างสู้กับสัตว์ประหลาด ที่สนุกเร้าใจพร้อมที่จะมอบการสะกดจิตให้เราไปซื้อของเล่นของสะสมมาเก็บ และหนึ่งในซีรีส์ Kamen Rider ยุคใหม่ที่คนรู้จักและชื่นชอบที่สุด จนถูกเอามาเขียนในฉบับมะงงะและได้รับความนิยมนั่นคือซีรีส์ Kamen Rider W ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักสืบหนุ่มกับคู่หูที่ทำคดีประหลาดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองในแห่งสายลม Futo โดยในฉบับมังงะจะใช้ชื่อใหม่ว่า FUUTO PI ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ที่ด้วยกระแสความสนุกของมังงะเรืองนี้ จึงทำให้ซีรีส์นี้ได้ไปต่อในฉบับอนิเมะ และล่าสุดก็มีการประกาศตอนพิเศษฉายในโรงภาพยนตร์ในชื่อตอนว่า FUUTO PI Portrait of Kamen Rider Skull ที่แฟน ๆ Kamen Rider ฉบับคนแสดงทราบดีว่าภาคนี้มันน่าสนใจขนาดไหน…
Read More

Main

29 ปี Ace Combat เกมขับเครื่องบินรบที่สมจริงที่สุดทั้งตอนนั้นและตอนนี้

ถ้าพูดถึงเกมประเภทสมจริงขนาดที่ว่าเราสามารถเอาเกมเหล่านั้นมาใช้อ้างอิงในชีวิตจริงได้ อย่างเกมขับรถเราต้องคิดถึงซีรีส์ Gran Turismo หรือถ้าคุณอยากเป็นคนขับรถไฟของญี่ปุ่นก็ต้องเกม JR East Train Simulator ซึ่งเกมเหล่านั้นจะจำลองการควบคุมจากยานพาหนะของจริงมาเป็นต้นแบบ ซึ่งเกม Ace Combat ก็อยู่ในหมวดหมู่นั้นเช่นกัน เพราะมันคือเกมที่จำลองการควบคุมเครื่องบินรบแบบสมจริงที่สุดเท่าที่วิดีโอเกมจะสร้างออกมาได้ โดยวันที่ 30 มิถุนายน 1995 ก็เป็นวันครบรอบ 29 ปี เกม Ace Combat ภาคแรกที่วางจำหน่ายบน PlayStation 1 เรามาย้อนอดีตดูเกมนี้ไปพร้อม ๆ กันเลย…
Read More

Main

VALORANT เมื่อผู้เล่นทางบ้านถูกตั้งข้อสงสัยเรื่องการใช้ Hack กับ หลักฐานชั้นดีที่ถูกหยิบมาตีแผ่ จนเกิดเรื่องราวสุดชุลมุนภายในกลุ่ม

แม้ตัวเกม VALORANT จะตบเท้าเข้าสู่ Episode 9: Act I ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน แต่ความเมามันส์ของตัวเกม FPS ชื่อดัง และ ความใส่นัวซัดกันอย่างสนุกสนานภายในกลุ่ม VALORANT Thailand Community ก็ยังคงดำเนินต่อไปแบบไม่หยุดพัก โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีผู้เล่นท่านหนึ่งออกมาตามหา ” คู่กรณี ” ภายในกลุ่มใหญ่ พร้อมทั้งบอกให้เจ้าตัวออกมาตอบคำถามในเรื่องที่สงสัยภายในโพสต์ดังกล่าว…
Read More

Main

รีวิว Kaiju No.8 ซีซัน 1 พร้อมข่าวการมาของซีซัน 2

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับอนิเมะสุดสนุกถูกใจแฟน ๆ อย่าง ไคจูปากกว้างที่ฉี่ทางหัวนมอย่าง ไคจูหมายเลข 8 Kaiju No.8 อนิเมะที่สร้างมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในมังงะชื่อดังในตอนนี้ที่พอมีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะ คนที่เคยอ่านมังงะมาแล้วต่างก็รอคอยและคาดหวังจะได้เห็นการต่อสู้สุดสนุกภาพแสงสีเสียงตระการตา ที่พออนิเมะออกฉายก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง โดยล่าสุดตอนสุดท้ายของซีซัน 1 เพิ่งจะฉายจบไป เราเลยใช้โอกาสนี้เอาอนิเมะเรื่องนี้มารีวิวให้คนที่ยังไม่ได้ดูได้ไปหาชมกันว่ามันดีงามพระรามเก้าขนาดไหน พร้อมกับข่าวการประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างรวดเร็ว เรามาดูข่าวกับรีวิวไปพร้อมกันเลย…
Read More